Nàtturúrufræði

Spörfuglar

Èg var að gera verkefni í nàttúrufræði sem er um spörfugla.Èg byrjaði að afla mèr upplýsinga á fuglavefurinn à nàms.is svo àtti Èg að gera um þà og svo àtti èg  að velja mèr fugl úr þessum flokk og ég valdi mèr skógarþröst og ég valdi hann út af hann er fallegur. Mèr fannst þetta verkefni skemmtilegt út af það fræðir mann um fuglana sem tilheyra spörfuglum og það sem mèr fannst skemmtilegast er þegar èg var að skrifa og segja frà fuglinum mínum.

Hér getur þú séð verkefni mitt

Mannslíkaminn.

Ég var að gera verkefni með 7.bekk í Náttúrufræði um manslíkamann það var mjög skemmtilegt í fyrstu feingu allir að gera sitt svo þegar allir voru buinir með sitt þá feingu allir að hjálpast að með líkamann. Ég lærði margt umm líkamann eins og hvar öll lífærinn ættu að vera staðfest. 13348963_188075641591801_21734763_n


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband